Bài giảng TIẾT 33 – BÀI 29 môn sinh học lớp 6 được xây dựng sử dụng nhóm phương pháp dạy học tích cực. Học sinh được bộc lộ và phát triển năng lực thông qua các hoạt động trải nghiệm nghiên cứu trên mẫu vật sưu tầm, trình bày kết quả nghiên cứu trước lớp trao đổi với giáo viên với bạn từ đó tổng hợp kiến thức .
(Tải File đính kèm)
Tiết 33 - Bài 34 nôm sinh học lớp 8 được thiết kế sử dụng nhóm phương pháp dạy học tích cực. Học sinh được phát triển bộc lộ năng lực thông qua hoạt động trải nghiệm sưu tầm tư liệu, trao đổi thảo luận với bạn với giáo viên.
(Tải File đính kèm)
Tiết 33-Bài 29 nôm sinh học lớp 6 được xây dựng trên nhóm phương pháp dạy học tích cực, phát huy năng lực tự học tự nghiên cứu sáng tạo của học sinh..... HS được bộc lộ năng lực của mình thông qua các hoạt động nghiên cứu cá nhân, nhóm dưới các hình thức báo cáo sưu tầm sản phẩm, tiểu phẩm...
(Tải File đính kèm)
Bài 44 nôm sinh học lớp 6. Bgiảng được thiết kế trên nhóm phương pháp dạy học tích cực, phát triển năng lực học sinh thông qua hoạt động học tập theo nhóm kỹ thuật khăn phủ bàn, cá nhân, thông qua việc HS thu thập tư liệu ở nhà thảo luận trình bày trên lớp.
(Tải File đính kèm)
Bài 43 nôm sinh học lớp 6. Bgiảng được thiết kế trên nhóm phương pháp dạy học tích cực, phát triển năng lực học sinh thông qua hoạt động học tập theo nhóm kỹ thuật khăn phủ bàn, cá nhân, thông qua việc HS thu thập tư liệu ở nhà thảo luận trình bày trên lớp.
(Tải File đính kèm)
Bài 42 nôm sinh học lớp 6. Bài giảng được thiết kế trên nhóm phương pháp dạy học tích cực, phát triển năng lực học sinh thông qua hoạt động học tập theo nhóm, cá nhân, thông qua việc tiến hành quan sát thí nghiệm chuẩn bị ở nhà.
(Tải File đính kèm)
Bài giảng được thiết kế trên phương pháp dạy học tích cực, phát huy năng lực tự học, sáng tạo, quản lý, hợp tác, giao tiếp...cho HS thông qua hoạt động học tập theo nhóm, hoạt động sưu tầm tư liệu trước giờ học. HS truyền đạt và tiếp thu thông tin qua sản phẩm sưu tầm là tranh ảnh, tiểu phẩm. Bài giảng đươc áp dụng dự thi GVDV cấp quận năm học 2015-2016 đạt giải ba.
(Tải File đính kèm)